ReadyPlanet.com
dot
ค้นหาสินค้า


  [Help]
dot
dot
บทความ
dot
bulletบทความ
bulletค่าติดตั้ง
bulletคำถามที่พบบ่อย
dot
สไตล์วอลเปเปอร์
dot
bulletKID
bulletKOREA
bulletMODERN
bulletNATURAL
bulletCLASSIC
bulletVINTAGE
bulletLINE THAI
bulletCOMTEMPORARY
bulletPLAIN & TEXTURE
dot
วอลเปเปอร์ราคาถูก
dot
bulletวอลเปเปอร์ราคาถูก
bullet390 บาท
bullet450 บาท
bullet590 บาท
dot
อุปกรณ์ติตวอลล์เปเปอร์
dot
bulletกาวติดวอลเปเปอร์
bulletเครื่องมือติดวอลเปเปอร์
dot
ลายวอลเปเปอร์
dot
bulletอิฐขาว
bulletอิฐแดง
bulletอิฐดำ
bulletรวมลายอิฐ
bulletลายหิน
bulletหินอ่อน
bulletลายไม้
bulletลายหิน
bulletปูนเปลือย
bulletลายไทย
bulletลายทาง
bulletวงกลม
bulletลายเส้น
bulletลายตึก
bulletลายคลื่น
bulletลายหลุยส์
bulletโมเสจ
bulletการ์ตูน
bulletซิกแซก
bulletลายหวาน
bulletกราฟฟิค
bulletลายหนัง
bulletตัวอักษร
bulletลายผ้า
bulletอาร์ต
bulletสีพื้น
bulletบอร์เดอร์
bulletเรียบหรู
dot
วอลเปเปอร์สี
dot
bulletใบไม้
bulletดอกไม้
dot
วอลเปเปอร์แต่งห้อง
dot
bulletห้องครัว
bulletห้องรับแขก
bulletห้องนอน
bulletเพดาน-ฝ้า
bulletห้องครัว
dot
ภาพวิว กรอบรูป งานสั่งพิมพ์
dot
bulletภาพวิว
bulletภาพวิวธรรมชาติสั่งพิมพ์
bulletภาพพิมพ์ใส่กรอบ
bulletสั่งพิมพ์ ต้นโพธิ์
bulletห้องพระสั่งพิมพ์
bulletไทยพุทธประวัติ
bulletภาพวิว สำเร็จรูป
bulletภาพวิวสั่งพิมพ์
bulletบรรยากาศภายในร้าน


Line id:0887122361
ผ้าม่าน-ผ้าม่านรถยนต์-มู่ลี่ไม้-ม่านม้วน-ม่านปรับแสง-วอลเปเปอร์-ฉากกั้นห้อง
คณะผู้บริหารจากบริษัท A.S.creation เข้าเยี่ยมชมร้านวอลล์เปเปอร์โฟว์ไทย
เครื่องมือติดวอลเปเปอร์
วิธีจัดส่งสินค้า


ภาพวิว วอลเปเปอร์

  

ภาพวิว ภาพภ่ายธรรมชาติ รวมทั้งภาพเขียน ภาพมงคล
      ความสวยงามของธรรมชาติ ทั้งต้นไม้ ป่าไม้ ภูเขา ทะเล ชายหาด สวนดอกไม้สวยๆ น้ำตก  รวมทั้งภาพอื่นๆ บรรยากาศที่ตื่นตา ประทับใจ เหมือนกับอยู่ในสถานที่แห่งนั้น จากความสวยงามของธรรมชาติ ความเขียวของป่าไม้ ความสดใสของดอกไม้ หลากสีสัน มาเป็นภาพสำหรับตกแต่งผนัง ที่จะสร้างบรรยากาศและอารมณ์อย่างแตกต่าง

       ใหม่ล่าสุด ภาพสั่งพิมพ์ตามพื้นที่ สวยงามที่ลงตัว สามารถสั่งพิมพ์ตามขนาดที่ต้องการ กับภาพต่างๆ ที่ให้ความสมบูรณ์แบบ พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย ให้สีที่โดดเด่น สดใส ชัดเจน ทุกเฉดสี เหมือนจริงกว่า พร้อมกับไฟล์ภาพภาพขนาดใหญ่ ภาพไม่แตก ด้วยหมึกน้ำชนิดพิเศษ ปลอดภัยต่อสุขภาพ เช็ดทำความสะอาดได้ อายุการใช้งามมากกว่า พิมพ์ลงวัสดุไวนิล มีมิติ ให้ผิวสัมผัสที่แตกต่าง (ไม่ใช่กระดาษหรือสติกเกอร์) วัสดุจากประเทศเกาหลี ทนแรงขูดขีด เช็ดทำความสะอาดได้

       ภาพวิวสวยๆ ถ่ายจากสถานที่ที่มีชื่อเสียงของโลก ให้ความสวยงามอย่างได้อารมณ์ สัมผัสบรรยากาสต่างๆที่คุณชื่นชอบกับการตกแต่งมุมสำคัญของห้อง สถานที่สำคัญที่ต้องการความโดดเด่น  

ซากุระ

          อุโมงค์ต้นไม้สีชมพู chery blossom ดอกซากุระ บานสะพรั่งในช่วงเดือนเมษายน - พฤษภาคม หรือช่วงฤดูใบไม้ผลิตของประเทศญี่ปุ่นในขณะที่ดอกเชอร์รี่บางชนิดจะออกดอกในช่วงฤดูหนาว ความสวยงามเกิดจากการเรียงรายเป็นระยะของแต่ละต้น ทิ้งช่วงห่างเป็นระยะ บรรยากาศผ่อนคลาย อบอุ่นกำลังสบาย เพียงแค่มองผ่าน ทำให้รู้สึกถึงสายลมเย็น ๆ ผ่านหน้า กับแสงแดดอ่อนๆ ความสวยงามมีมนต์เสนห์ สร้างความประทับใจ chery blossom ภาพวิวสวย พิมพได้ทุกขนาด ตามพื้นที่ที่ต้องการ  

      
 
ไผ่ตรง
         ไผ่ตรง สัญญาลักษณ์ของความซื่อตรง ความสง่างาม คนสมัยก่อนมีความเชื่อว่า การปลูกต้นไผ่ไว้บริเวณบ้าน จะเป็นการส่งเสริมความเป็นมงคลให้แก่ผู้พักอาศัย ให้เป็นคนที่มีสติปัญญา กตัญญูรู้คุณ มุ่งมั่นตั้งใจ ซื่อสัตย์ ซื่อตรง มีคุณธรรม ไม่คดโกรงเอารัดเอาเปรียบใคร เป็นเพราะลักษณะของต้นไผ่ มีลำต้นตรง แข็งแรง ต้านทานแรงลม โอนอ่อนลู่ลม ผ่านพ้นพายุรุนแรง 
 
 
 ต้นไผ่
          อีกภาพของไผ่ตรง เป็นป่าไผ่ สัญญาลักษณ์ของความซื่อตรง ความสง่างาม คนสมัยก่อนมีความเชื่อว่า การปลูกต้นไผ่ไว้ในบ้าน จะเป็นการส่งเสริมความเป็นมงคลให้แก่ผู้พักอาศัย ให้เป็นคนที่มีสติปัญญา กตัญญูรู้คุณ มุ่งมั่นตั้งใจ ซื่อสัตย์ ซื่อตรง มีคุณธรรม ไม่คดโกรงเอาเปรียบใคร เป็นเพราะลักษณะของต้นไผ่ มีลำต้นตรง แข็งแรง ต้านทานแรงลมหรือพายุได้เป็นอย่างดี
 
 
สวนดอกไม้ริมน้ำ
         ทิวลิปและดอกแดฟโฟดิสีเหลือง บานสะพรั่งในสวนฤดูใบไม้ผลิ ริมน้ำที่ไหลเวียน ให้ความรมรื่น สวยงาม บรรยากาศ เย็นสบาย กับน้ำไหลช้าๆ สวนดอกไม้แสนสวย  ภาพคมชัด สีสวยสดใส สำหรับแต่งผนัง สร้างบรรยากาศ สำหรับผู้ชื่นชอบความหวานของดอกไม้และบรรยากาศสวยสวย  
 
 
สวนสาธารณะ 
       แคตเทอรีนพาร์ค สวนสาธารณะยอดนิมยม ที่มีชื่อเสียง เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยว ต้นไม้ใหญ่ ใบสีเขียว จำนวนมาก เรียงรายตามแนวถนน ในความร่มรื่น สวยงาม สร้างความประทับใจจากผู้มาเยือน เป็นส่วนสำคัญของพระราชวัง Tsarskoye Selo ประเทศรัสเซีย 
 
 
 
สวนดอกไม้ 
   สวนดอกทิวลิป ความสวยหวานของตอกไม้ ยังคงมีมนต์เสน่ห์มิเสื่อมคลาย กับดอกทิวลิปหลากสี สวยสดงดงาม มองแล้วสดชื่น สีหวานของตอกไม้ล่อให้แมลงมาดอมดม สวยดอกทิปลิปที่สวยที่สุด สัมผัสถึงความสดชื่นแจ่มใส มีชีวิตชีวา กับภาพสวนดอกทิวลิปสวยๆ สำหรับแต่งผนัง สั่งพิมตามพื้นที่ได้ทุกขนาด ภาพคมชัดสุดๆ 
 
 
 
ใบไม้ผลิ 
       ทางเท้าของสวนสารธณะในฤดูใบไม้ผลิ  ความสวยงามของต้นไม้ที่เรียงรายอย่างเป็นระเบียบ ทั้งสองข้างทางในสวยสาธารณะของฤดูผลัดเปลี่ยนใบ หรือใบไม้ล่วง กิ่งก้านปรากฎ ลดความหนาแน่นของใบลดลง เปิดทางให้สายลมพัดผ่าน จุดเริ่มต้นของการเปลียนฤดูกาล ธรรมชาติแห่งเวลา สร้างความสวยงามอีกรูปแบบ ในบรรยากาศเย็นๆ ของการเริ่มต้นฤดูหนาว 
 
 
มัลดีฟส์
      มัลดิฟส์  ศาลาชายหาด ท่าเทียบเรือ หมู่เกาะมัลดีฟส์ ความสวยงามของบรรยากาศที่ชวนหลงไหล ความไฝ่ฝันจะหาโอกาสมาเยือน ความงดงามของธรรมชาติ ชายหาดและท้องทะเล  มัลดีฟสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยว ที่ชอบแนวทำธรรมชาติ ท้องทะเล และชายหาด ความสวยงามที่ยากจะหาที่ใดเหมือน ความใน สะอาดของน้ำทะเล บรรยากาศที่สวยงามที่สุด เป็นธรรมชาติมากที่สุด ความทรงจำจะตราตรึงไม่มีวันลืม  ภาพวิวสั่งพิมพ์ตามขนาดพื้นที่
 
 
บ้านพักกลางน้ำ
          มัลดีฟส์ บังกระโล  มัลดีฟส์  Beautiful beach with water bungalows at Maldives แดนสวรรค์และความใฝ่ฝันของใครอีกหลายคน ความสวยงามและบรรยากาศที่ทำให้หลายคนนึกถึง ความงามของธรรมชาติที่สร้างขึ้นมาอย่างแตกต่างที่จะหาไหนเหมือน ท้องทะเลที่ใสสะอาด มองผ่านได้อย่างชัดเจน ท้องฟ้าที่สวยงาม มนต์เสน่ห์แห่งทะเลอย่างแท้จริง กับภาพที่พัก หรือบังกาโลริมชายหาด ทางเดินที่สร้างบรรยากาศการพักผ่อน แวดล้อมด้วยท้องฟ้าและน้ำทะเลที่ใส ใสจนเห็นทุกอย่างใต้น้ำ ความงดงามที่สร้างความประทับใจ สำผัสบรรยากาศนั้นด้วย วาพวิวที่สวย ถ่ายจากสถานที่จริง ให้ความคมชัดทุกรายละเอียด ด้วยไฟล์ภาพขนาดใหญ่ สั่งพิมได้ทุกขนาดที่ต้อการ
 
 
ชายหาดไมอามี่
    ชายหาดไมอามี่ Miami Beach and Macarthur Causeway aerial view, Florida - USA.  ภาพมุมสูงของชายหาดไมอามี่ ชายหาดที่มีชื่อเสียง เป็นสถานที่ที่หลายคนรู้จักดี ด้วยชายหาดที่ก้วาง ยาว น้ำทะเลใส ทรายขาวสะอาด ภาพวิวมุมสูง ของหาดไมอามี่ สำหรับตกแต่งห้องหรือผนังที่ต้องการมุมภาพอีกอารมณ์ของชายหาด บริเวณรอบๆชายหาดจะเห็นสภาพแวดล้อมอย่างชัดเจน ได้อีกอารมณ์ของการตกแต่
 
 
ทะเลสาบ
      ความสวยงามของภูเขาและทะสาบ  mount rundle & vermilion lakes park  ทัศนียภาพที่สวยงาม กับธรรมชาติ ในหุบเขา โบลเวอร์มิลเลียนส์ สถานที่ที่ผู้คนนิยม หนีความวุ่นวาย มาพักผ่อน กับบรรยากาศที่หลากหลาย ทั้งภูเขา ที่ลุ่ม ทุ่งหญ้า ทะเลสาย แม่น้ำและป่าไม้ อันเงียบสงบ รวมทั้งสัตว์ป่าที่อาศัย
 
 
ชายหาดเขตร้อน
      ชายหาดทะเลเขตร้อน ชายหาดสวยๆ ชายหาดเขตร้อน สัมผัสชายทะเลอย่างง่ายดาย ด้วยถาพวิวติดผนังที่ให้อารมณ์ริมชายทะเลอย่างสมบูรณ์แบบ ต้นมะพร้าว ภูเขา ชายหาด และน้ำทะเลที่ใสและสวยงาม พร้อมทั้งระรอกคลื่นเล็กๆ ลมเย็นๆ ให้อารมณ์เหมือนยืนอยู่ที่ชายหาด  
 
 
ใต้ท้องทะเลลึก
        ปลาหลากชนิดใต้ทะเล ความสวยงามภายใต้พื้นน้ำอันกว้างใหญ่ ไม่ง่ายนักที่จะได้เห็นหรือสัมผัส ประการังหลากสีหลากรูปร่าง แปลกตา สวยงามอย่างน่าสนใจ ทั้งปลาเล็กใหญ่ ลวดลายหลากสีสัน ในอริยาบทต่างๆ ธรรมชาติแห่งทองทะเล ตกแต่งผนังให้เกิดความน่าสนใจ สดุดตาต่อผู้พบเห็น กับภาพวิวสั้งพิมพ์ตามขนาด 
 
 
กำแพงเมืองจีน
              ความอังการ ของการก่อสร้าง หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก กำแพงเมืองจีน เป็นกำแพงที่สร้างหลายชั่วอายุคน ตามความยาวมีป้อมคั่นเป็นช่วง สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ฉิน (ราว 400 ปีก่อนคริสตกาล) เพื่อป้องกันการรุกรานจากข้าศึก ตามแนวชายแดนทางเหนือ ในสมัยราชวงค์ฉิน ได้สั่งให้สร้างกำแพงหมื่นลี้ตามชายแดน ที่เป็นภูเขาโดยส่วนใหญ่ เพื่อป้องกันการรุกราน จากศัตรูจากทางเหนือ ด้วยความยาวมากกว่า 20,000 กิโลเมตร ใช้เวลาก่อสร้างนานถึงหลายช่วงราชวงศ์ 
 
 
ม้า
        ภาพม้าวิ่ง ภาพมลคล เสริมฮ้วงจุ้ย ม้าเป็นสัตว์ที่เปี่ยมด้วยพลัง เป็นสัญลักษณ์ ของความว่องไว แข็งแรง ทรหด เป็นสัวต์มงคล ม้ากำลังวิ่ง กระโจน ทะยาน ตามหลักฮ้วงจุ้ย การทำธุระกิจ มีความเชื่อ ถ้าติดรูปม้าหรือมีรูปปั้น จะค้าขายดี ม้าคึกคัก แข็งแรง มีพลัง รวดเร็ว หลายคนมีความเชื่อคำโบราณ ถ้ามีรูปม้าไว้ จะค้าขายดี การงานประสบความสำเร็จ 
 
 
ระเบียงสวน
 ระเบียงสวยสวย  เพิ่มมุมมองให้กับห้อง หรือสถานที่รับรองได้อยางสวยงาม สร้างมิติ ความน่าสนใน กับภาพวิวที่สวยที่สุด เปิดมุมมองของห้องให้กว้าง  มองผ่านซุ้มเห็นสวยสวยที่อยู่ภายนอก ด้วยภาพที่สวยงามจากการออกแบบพิถีพิถัน  อบอุ่นสร้างบรรยากาศ จากการให้สีในโทนสบายๆตา สดใส สดชื่นเมื่อมองผ่าน 
 
 
เมืองนิวยอร์ค
         New York City USA.  เมืองและแสงไฟ ความสวยงามเมื่อยามพลบค่ำขาองมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ในมุมสูง มุมกว้าง มองเห็นตึกสูงต่างๆอย่างชัดเจน ภาพวิวที่เป็นที่นิยมสำหรับการแต่งผนังห้อง ช่วยสร้างบรรยากาศจากที่มีพื้นที่จำกัด ทำให้เกิดอีกบรรยากาศ
 
 
ภาพวาดนิวยอร์ค
       ภาพวาดสีน้ำมัน ของมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา  oil painting on canvas, street view of New York,  modern Artwork, American city, illustration New York ภาพที่มีชื่อเสียง เป็นที่คุ้นตาของใครหลายคน เป็นภาพวาดแนวสมัย รายละเอียดของภาพเกิดใช้แปลงทาสี ตวัดแบบง่ายๆ แต่ให้อารมณ์ของภาพค่อนเน้นแนวอารต์ๆ ถูกใจใครอีกหลายคน 
 
 
 ต้นไม้ใหญ่สีส้ม
       ฤดูกาล ผลัดเปลี่ยนใบ หรือฤดูใบไม้ล่วง จากใบสีเขียว กลายเป็นสีเหลือง สีส้ม ร่วงเรียงราย ปกคลุมเต็มพื้นดินกลายเป็นสีเหลืองทอง ส่องสว่างทั่วทั้งสวน  สวยงามตามธรรมชาติ สร้างบรรยากาศของอารมย์ จากการเปลี่ยนฤดูกาลแห่งปี แสงสีทอง สร้างความอบอุ่น สีของใบไม้  สร้างความสวยงาม แปลกตา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศ 
 
 
ชายหาดน้ำใส
     ภาพวิว ชายหาดท้องทะเลฟ้ากว้าง  ภาพมุมกว้างกึ่งพาโนราม่า ลายละเอียดเพิ่มขึ้น  มุมมองที่กว้างกว่า สำหรับห้องที่มีพื้นที่กว้าง น้ำละเลใสสะอาด สวยงามอีกภาพของบรรยากาศชายทะเล 
 
 
ชายหาดมะพร้าว
         ภาพวิวชายหาดที่สวยงาม แวดล้อมต้วยต้นมะพร้าว ให้อารมณ์และบรรยากาศ สดชื่น ร่มรื่น สบายๆ ด้วยมุมภาพที่เหมือนมองออกไปจากบ้านพักตากอากาศ เห็นต้นมะพร้าวไหวตามแรงลม ฉากหลังเป็นท้องฟ้า และท้องทะเลพร้อมด้วยระลอกคลื่นกระทบชายฝั่ง
 
 
กำแพงอิฐ
           ภาพสวยงาม สำหรับแต่งผนัง ให้ความสวยงามในสไตล์คลาสสิก ซุ้มหินโบราณ เป็นซุ้มโค้งประดับด้วยไม้ดอกไม้ใบ เขียวขจี อ่อนหวานสวยงาม มองไกลออกไป เห็นทะเลและโขดหิน สร้างความสวยงามีมิมิติ สำหรับตกแต่งผนัง สร้างความสวยงามแตกต่าง 
 
 
เด็ก
       ภาพการ์ตูนบนผนังสำหรับเด็ก ที่มีความสวยงามเป็นศิลปะ จะทำให้ห้องของน้องๆหนูๆดูสดชื่น สนุกสนาน เพลิดเพลิน ให้สัมผัสที่น่าตื่นตาตื่นใจกับการตกแต่งภายในของคุณ
 
 
สะพานข้ามชายหาดไมอามี่
      สวยงามอลังการ กับสิ่งปลูกสร้าง สะพานเชื่อมเกาะ Macarthur Causeway, Florida - USA เดินทางไบยังหาดไมอามี่ สิ่งปลูกสร้างที่อลังการ น่าตื่นตาตื่นใจ ภาพสวยๆ จากมุมสูง มองเห็นทัศนีย์ภาพมุมกว้าง สวยงามแปลกตา อีกสถานที่ที่น่าสนใจ
 
 
น้ำตก 
        น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น เป็นหนึ่งในน้ำตกที่สวยที่สุดของประเทศไทย ความสวยงามโดดเด่นที่หลายคนกล่าวขาน อยากหาโอกาสมาเยือน น้ำตกห้วยแม่ห้วยขมิ้น ความงดงามเกิดจากระดับ การลดหลั่นเป็นชั้นๆ ตามความสูง สร้างความสวยงามต่างจากน้ำตกอื่น แวดล้อมด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี มองดูร่มรื่น เย็นสบาย มีพันธ์ไม้หลากหลายให้ความสวยงามอย่างน่าหลงใหล
 
 
ห้องพระ

        วอลเปเปอร์ลายพระพุธรูปและใบโพธิ์ เป็นต้นไม้ที่พระพุธเจ้าประทับ และ พระพุธเจ้าทรงตรัสรู้ สัมโพธิญาณ ต้นศรีมหาโพธิ หรือ ต้นโพธิ์ จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับพระพุธศาสนามาตนคลอดจนถึงปัจจุบัน

 
 

 




ภาพวิว ภาพถ่ายธรรมชาติ